Online Survey“เก็บแบบสำรวจออนไลน์”
Field Survey (Offline Survey)“การสำรวจภาคสนาม (เก็บแบบสำรวจออฟไลน์)”
Focus Group Interview“สัมภาษณ์ Focus Group”
Mystery Shopping“ลูกค้าปริศนา”
Business Plan “แผนธุรกิจ / แผนการตลาด / แผนการเงิน”
Customer Satisfaction “การวิเคราะห์ทางสถิติ SPSS / SAS / STATA / R และ LISREL / AMOS / EQS”
Feasibility Study“การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ”
Real Estate & Property“อสังหาริมทรัพย์และทรัพย์สิน”
Keep People, Keep Costs“ธำรงบุคลากร เพิ่มกำไรให้องค์กร”
Auditing“เครื่องมือวัดมาตรฐานของแบรนด์”
เน้นการนำผลวิจัยไปใช้ลดต้นทุนเพิ่มยอดขาย และสร้างกำไรอย่างยั่งยืน
เน้นการนำผลวิจัยไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงสินค้า และบริการ เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารแบรนด์
เน้นการนำผลวิจัยไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงสินค้า และบริการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารแบรนด์