สร้างคนให้เชี่ยวชาญ เพื่อเป็นมืออาชีพในสายงานนั้นเป็นเรื่องยาก แต่สิ่งที่ยากกว่าคือการรักษาไว้ให้คงอยู่ นี่สิสิ่งคัญ
ต้นทุนทางตรง (direct cost) ต้นทุนทางอ้อม (indirect cost) ต้นทุนค่าเสียโอกาส (opportunity cost)
หลายองค์กรและหลายบริษัทอาจมองข้ามส่วนนี้ไป มองว่าเมื่อมีคนลาออกก็หามาแทน แต่ลืมคิดไปว่าต้นทุน (Costs) ในการหาคนมาแทนมันมีมูลค่าและส่งผลกระทบต่องค์กร แบบไม่รู้ตัว
ขจัดปัญหาเหล่านี้ไปโดยให้เราเป็นที่ปรึกษา เพื่อลด Costs เพิ่มศักยภาพและกาไรให้องค์กร
ศึกษาคุณลักษณะเฉพาะตัว ที่บ่งบอกความชี้ชัดของตัว แบรนด์ หรือองค์กรของลูกค้า / ร่วมวางแผนเรื่องระยะเวลา กำหนดกลุ่มตัวอย่าง และตารางเวลาในการนัดหมาย / กำหนดงบประมาณ / เลือกเครื่องมือในการเก็บข้อมูล และเทคนิคในการทำวิจัย / ออกแบบแบบประเมิน /ทดสอบแบบประเมินที่สร้างขึ้น/ปรับปรุงแบบประเมิน
อบรมพนักงานให้เข้าใจในคุณลักษณะเฉพาะตัว ที่บ่งบอกความชี้ชัดของตัวแบรนด์ของลูกค้า และเนื้อหาขั้นตอนการทำงาน พร้อมแบบประเมินอย่ำงลึกซึ้ง / ต้องวำงตัวเป็นกลางทำตามหลักการอย่างเคร่งครัดไม่โอนเอียงต่อปัจจัยเร้าภายนอก
ปฏิบัติงานตามสถานที่ ที่ได้รับมอบหมายเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูล
ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในแบบประเมินจากภาคสนาม ให้ตรงกับวัตถุประสงค์
ประมวลผล และการวิเคราะห์ข้อมูล
รายงาน และนำเสนอข้อมูลแก่ลูกค้า