ข้อมูลผู้บริโภคที่ธุรกิจรวบรวมสามารถแบ่งออกเป็นสี่ประเภท:
1. ข้อมูลส่วนบุคคลหมวดหมู่นี้ประกอบด้วยข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้ เช่น หมายเลขประกันสังคมและเพศ ตลอดจนข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ รวมถึงที่อยู่ IP ของคุณ คุกกี้ของเว็บเบราว์เซอร์ และรหัสอุปกรณ์ (ซึ่งทั้งแล็ปท็อปและอุปกรณ์มือถือของคุณมี)
2. ข้อมูลการมีส่วนร่วม ประเภทของรายละเอียดข้อมูลนี้วิธีที่ผู้บริโภคโต้ตอบกับเว็บไซต์ของธุรกิจ, ปพลิเคชันมือถือ , ข้อความ , หน้าสื่อสังคม, อีเมล , โฆษณาที่ชำระเงินและเส้นทางการบริการลูกค้า
3. ข้อมูลพฤติกรรม หมวดหมู่นี้รวมถึงรายละเอียดการทำธุรกรรม เช่น ประวัติการซื้อ ข้อมูลการใช้ผลิตภัณฑ์ (เช่น การดำเนินการซ้ำ) และข้อมูลเชิงคุณภาพ (เช่น ข้อมูลการเคลื่อนไหวของเมาส์)
4. ข้อมูลทัศนคติ ข้อมูลประเภทนี้ครอบคลุมเมตริกเกี่ยวกับความพึงพอใจของผู้บริโภค เกณฑ์การซื้อ ความพึงปรารถนาของผลิตภัณฑ์ และอื่นๆ
———-
Credit Source: https://www.businessnewsdaily.com/10625-businesses…
ติดต่อเราได้ที่
Website: http://surveymarketthailand.co.th/serviceth/
LINE Official: https://lin.ee/n7IgL9I
Facebook: https://www.facebook.com/Surveymarketth
——————————‘
#SurveyMarketThailand #MarketingPlan #รับทำแผนการตลาด #จัดทำแผนการตลาด #รับเขียนแผนการตลาด #WritingMarketingPlan #MarketingPlanService #DesignMarketingPlan #รับทำแผนธุรกิจ #เซอร์เวย์มาร์เก็ตประเทศไทย #SurveyMarketThailand #Survey #Data #DataCollect #DataCollection #PrimaryResearch #FieldSurvey #เก็บแบบสอบถาม #รับจ้างเก็บแบบสอบถาม #วิจัยตลาด #SurveyMarketThailand #MarketingPlan #BusinessPlan #แผนธุรกิจ #แผนการตลาด #รับเขียนแผนธุรกิจ #รับวางแผนการตลาด #รับเขียนแผนการตลาด