ความตระหนักที่เพิ่มขึ้นของผู้คนเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน การรักษาระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และการแก้ไขข้อบกพร่องได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากการระบาดของ COVID-19
สิ่งนี้ได้กระตุ้นความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา
ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วโลกคาดว่าจะสูงถึง210.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2569ที่อัตราการเติบโตแบบทบต้น (CAGR) ที่ 6.4%
ในฐานะเจ้าของแบรนด์เสริม นี่เป็นหน้าต่างแห่งโอกาสสำหรับคุณในการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดและเพิ่มรายได้ของคุณ แต่คุณจะทำอย่างไร?
ทำไมคุณถึงต้องการแผนการตลาดที่รอบรู้?
ธุรกิจของคุณแข่งขันโดยตรงกับเจ้าของแบรนด์และผู้ขายผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค เพื่อให้คุณสามารถสร้างกระแสเกี่ยวกับข้อเสนอของคุณ ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จัก และสร้างความโดดเด่นให้ตัวเองจากการแข่งขัน คุณต้องลงทุนในกลยุทธ์การตลาดแบบรวมทุกอย่าง
4 กลยุทธ์การตลาดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าอาจใช้ได้ผลกับแบรนด์ของคุณ
ต่อไปนี้คือรายการกลยุทธ์และช่องทางการตลาด สั้น ๆ ที่ฉันแนะนำให้เจ้าของแบรนด์เพิ่มเติมสำรวจ:
- การติดฉลากและบรรจุภัณฑ์ – ขั้นตอนแรกในการดึงดูดสายตาลูกค้าคือการสร้างบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีภาพที่น่าดึงดูด (สี ข้อความ แบบอักษร ฯลฯ) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความของคุณอ่านง่าย และการอ้างสิทธิ์ของคุณได้รับการพิสูจน์แล้ว จำเป็นต้องมีฉลากผลิตภัณฑ์ที่เป็นไปตามข้อกำหนดของ FDA ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉลากอาหารเสริมของคุณสอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของ FDA
- สถานะออนไลน์ – ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณออนไลน์ตลอดไป ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องสร้างและรักษาการมองเห็นบนแพลตฟอร์มที่สำคัญ เช่น เว็บไซต์ของคุณ และนำเสนออาหารเสริมของคุณผ่านตลาดออนไลน์ นอกจากนี้ ขอแนะนำให้คุณสำรวจตัวเลือกการตลาดแบบ Affiliate ลงทุนในการโฆษณาแบบชำระเงิน และมีกลยุทธ์การตลาดผ่านอีเมลที่แข็งแกร่ง
- การตลาดบนโซเชียลมีเดีย – สร้างเนื้อหาที่ดึงดูดสายตาสำหรับโปรไฟล์โซเชียลของคุณและใช้แพลตฟอร์มเช่น Instagram, Twitter, Facebook, Quora และ LinkedIn เพื่อให้ผู้ชมได้รับการผสมผสานที่ดีของเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และการส่งเสริมการขาย วิดีโอกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ ดังนั้น คุณควรพิจารณาสร้างวิดีโอสั้นและทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย
4. การตลาดออฟไลน์ – อย่าลืมกลยุทธ์การตลาดออฟไลน์ที่ “พยายามแล้วจริง”! โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ และนิตยสารยังคงมีที่ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยสื่อดิจิทัล การขายตรงผ่านร้านค้าและตัวแทนขายก็เป็นแนวคิดที่ดีสำหรับการตลาดแบบ on-ground
เคล็ดลับโบนัสสำหรับการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณ
นอกเหนือจากสี่กลยุทธ์ที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว ธุรกิจเสริมยังสามารถใช้เคล็ดลับต่อไปนี้เพื่อเสริมความพยายามทางการตลาดของพวกเขา:
- ร่วมมือกับสโมสรสุขภาพและคลินิกในการจัดวางผลิตภัณฑ์
- เสนอตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมอาหารเสริมที่มีอยู่ฟรี
- เสนอส่วนลดให้กับลูกค้าที่ซื้อซ้ำและผู้ซื้อจำนวนมาก
- จัดแสดงสินค้าในงานชุมชน
แนวทางที่หลากหลายในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณจะสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของคุณอย่างต่อเนื่อง เปิดเผยผลิตภัณฑ์ของคุณให้เพียงพอ และช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากผลิตภัณฑ์ของคุณดีเพียงพอ คุณจะต้องได้รับการตอบรับเชิงบวกและคำวิจารณ์จากลูกค้าของคุณ (ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้ในรูปแบบของหลักฐานทางสังคมสำหรับการโปรโมตต่อไป)
Credit Source: https://www.linkedin.com/…/4-proven-supplement…
หากท่านสนใจปรึกษาและทำแบบสำรวจพร้อมทำวิจัยใดๆ Survey Market (Thailand) พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความความสำเร็จของท่าน
Survey Market (Thailand) พร้อมดูแลคุณด้วย บริการจาก Researh Expert and Specialist ที่พร้อมจะเก็บข้อมูลให้คุณ ทั่วประเทศ
ติดต่อเราได้ที่
Website: http://surveymarketthailand.co.th/serviceth/
LINE Official: https://lin.ee/n7IgL9I
Facebook: https://www.facebook.com/Surveymarketth
SurveyMarketThailand
#MarketingPlan #รับทำแผนการตลาด
#จัดทำแผนการตลาด #รับเขียนแผนการตลาด #WritingMarketingPlan
#MarketingPlanService #DesignMarketingPlan #รับทำแผนธุรกิจ #เซอร์เวย์มาร์เก็ตประเทศไทย #SurveyMarketThailand
#Survey #Data #DataCollect #DataCollection #PrimaryResearch #FieldSurvey #เก็บแบบสอบถาม #รับจ้างเก็บแบบสอบถาม #วิจัยตลาด #SurveyMarketThailand
#MarketingPlan #BusinessPlan #แผนธุรกิจ
#แผนการตลาด #รับเขียนแผนธุรกิจ #รับวางแผนการตลาด #รับเขียนแผนการตลาด ดูน้อยลง